Wednesday, June 22, 2011

Not food-related but life-related

ปุ๊กมักจะเผลอหยิบกล้องขึ้นมา เวลาเจอพวก สิ่งมีชิวิตตัวจิ๋วๆ พวกนี้ทุกทีเลยค่ะ  ^^ แบบว่าอดใจไม่ได้ซักที 


บางทีก็รู้สึกอยากให้ชีวิตช้าๆลงบ้างค่ะ เพื่อว่า จะได้มีเวลาสนใจสิ่งรอบข้างมากกว่านี้ 
ช่วงหลังๆ เวลามีเวลานิดหน่อย ก็ชอบถือกล้องเข้าไปในสวน (จิ๋วๆ) ของคุณพี่สาว ปุ๊กว่าหากเราตั้งใจมอง ก็จะเห็นเจ้าพวกสิ่งมีชีวิตเล็กๆ ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขของมันอยู่ในนั้นค่ะ 
^^ หวังว่า หลายๆคนคงเห็นด้วยกับปุ๊กนะคะ ลองหาเวลาสักเล็กน้อย ค่อยๆมองสิ่งรอบตัว เราอาจจะเห็นสิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนก็ได้นะคะ  



2 comments:

  1. ดูสวนแล้วมันผ่อนคลายสบายใจน่ะ ชอบเข้ามากเลย

    ReplyDelete
  2. เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ ถ้าเราเดินช้าลง เราจะมีเวลา ให้ความใส่ใจกับสิ่งรอบข้างมากขึ้น ซึ่งความรู้สึกดีดีแบบนี้มีให้กันน้อยเหลือเกิน ทุกวันนี้..

    ReplyDelete

Printfriendly